Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO - Hạ Long 2011 Phần 2
Sáng thức giấc thấy mình nằm ở một nơi khác quá, chợt nhận ra mình đang trong kỳ nghỉ…Đánh răng rửa mặt như thường lệ, dảo bước xuống nhà ăn vì bụng đang cồn cào sau một đêm dài. Cả nhà ATO đã có mặt, người bún bò, người phở gà…Chủ tịch công đoàn hỏi ai ăn bát thứ 2 gọi nào? Không ai gọi. Nhưng chắc Huê mồm rộng, Hương héo, Đạt ghẻ, Thắng vẹo hơi tiếc vì không quyết định gọi thêm.

Hôm nay, theo lịch trình chúng tôi sẽ thăm Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.
8h chúng tối tập trung, vẫn chia danh sách 2 thuyền, chúng tôi lần lượt xếp hàng theo hướng dẫn trưởng truyền và lên thuyền ra vịnh.

Lúc này, trời nắng, cao vút. Biển trời xanh một mầu.
Các anh lại…đan quạt rôm rả trên thuyền. Còn chúng tôi lên tum tận hưởng không gian biển trời là một, tạo dáng, chụp hình…Chưa kịp đếm xem trước đây rồng thiêng (Long) đã thả bao nhiêu viên ngọc (Hạ) xuống biển nơi đây thì thuyền đã đưa chúng tôi cập bến thăm động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ.

Phải nói thêm lúc này thuyền 1 của thuyền trưởng Mai Thanh Hà vẫn đang ngao du, thưởng ngoạn cảnh biển trời và tạt té vào bãi cá để mua những chú Ghẹ tươi ngon cho bữa trưa trên thuyền. (Đoạn này chắc phải nhờ ai đó trên thuyền 1 viết lại để mọi người biết nhé. Nghe nói có vụ cân ghẹ rất đặc sắc ở đây)….

Trở lại với thuyền chúng tôi, sau khi cập bến, chúng tôi lại tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp tại nơi núi non hùng vĩ hòa quên vào biển trời mênh mông. Sau đó chúng tôi bắt đầu thăm động, thay đổi cảm giác mới lạ khi tận mắt được nhìn ngắm những tạo hóa tuyệt vời của thiên nhiên.

Hướng dẫn du lịch giới thiệu về lịch sử tại đây, và không biết cố tình hay vô tình mà anh HDV lại nhắc đến hình ảnh: “Cô gái nằm ngửa” khiến cả đoàn toàn tôi nháo nhắc… “đâu, đâu”??? Bé Nam nhà chị Luật ngây ngô hỏi mẹ: “Con thích xem Cô gái nằm ngửa” khiến cả đoàn tôi rộn vang tiếng cười. Tất cả những hình ảnh trong động đều được kết nối với trí tượng tưởng phong phú, với những câu chuyện ly kỳ khiến cho những trụ đá tưởng như vô hồn trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Thuyền 1 cũng đã cập bến, và chúng tôi gặp nhau tại hang Đầu Gỗ, tiếp tục cuộc hành trình khám phá nhữ bí ẩn của thiên nhiên.

Chia tay Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, chúng tôi trở lại thuyền của mình, và thưởng thức bữa trưa trên vịnh. Lênh đênh, dật dìu sóng vỗ mạn thuyền, một bữa trưa với cảm giác hoàn toàn mới.
Chẳng mấy chốc chúng tôi đã cập bên nơi xuất phát, xe đón chúng tôi trở về khách sạn nghỉ ngơi.
15h chiều lịch trình chơi trò chơi ngoài bãi biển. Vậy mà lúc 14h không cần điểm danh đã đủ rồi. Riêng chỉ có tôi vì ốm nên không tham gia được. Nếu đoạn này tôi miêu tả sẽ có người nói tôi nói dối, nhưng các bạn hãy xem ảnh, clips…để biết buổi chiều trên bãi biển của chúng tôi vui như nào:
ảnh trò chơi
-    Ăn táo
-    Đạp vỡ bóng bay
-    Bịt mắt ăn sữa chua
-    Kéo co

…..Những trò chơi đã đem lại cho cả đoàn tôi những tràng cười không ngớt. Người đứng cười, người ngồi cười, người không đứng nổi thì nằm ra, bò ra cười…cười đau bụng, cười chảy nước mắt…Tôi chắc rằng không ai trong chúng tôi lúc này còn vướng bận những toan tính đời thường hay những bộn bề công việc, Tất cả hòa chung trong những tiếng cười ròn rã. Tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Tối nay rất dài…bởi vì sau khi ăn tối chúng tôi có lịch trình đến với Tuần Châu!!! Bởi vậy sau khi từ bờ biển về, ai cũng khẩn chương công tác cá nhân, nhanh chóng có mặt tại nhà hàng dùng bữa tối.
19h chúng tôi lên xe hướng đến Tuần Châu- hoàn đảo nhân tạo tươi đẹp, khu vui chơi xa xỉ nhất nơi đây.
Xe 29 của chúng tôi bắt đầu lắc lư…hic..không phải xe mà chúng tôi, chúng tôi hát hò, lắc lư theo điệu nhạc, vỗ tay hò reo mỗi khi gặp xe 45. Riêng chỉ có Hoa già nhà chúng tôi là vẫn không quên cổ vũ cho tuyển Liver…full khoảng gần chục cái túi bóng…
Khi Hoa già dùng hết số túi bóng đó cũng là lúc xe chúng tôi cán đích Tuần Châu. Tập hợp đội quân, ATO chúng tôi dàn trận trước cửa khu du lịch, chụp hình, quay phim dưới ánh sáng lung linh của hòn đảo.

(ảnh )

 

Sau khi Trưởng đoàn mua vé, chúng tôi lại lần lượt xếp hàng vào khám phá sự tuyệt diệu của hòn đảo này. Thưởng thức chương trình Nhạc nước đặc sắc. Những tia nước phun lên nhịp nhàng cùng âm nhạc. Khi lắng động theo nhạc cổ điển trữ tình, khi rộn ràng cùng nhịp trống chiêng, khi lại réo rắt cùng tiếng sáo, tiếng nhị mang đậm văn hóa Việt.

Âm thanh đó, hình ảnh đó đã để lại cho chúng tôi giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và khép lại ngày thứ 2 trong hành trình của chúng tôi.

Còn ngày thứ 3 Tiếp Tục >>

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

Miss Huê
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......