Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO nâng cấp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến
ATO đã nâng cấp phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông với 13 năm kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp từ tổ chức trực tiếp sang tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến.

Tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến đang là một từ khóa phổ biến mà nhiều doanh nghiệp tìm kiếm trong thời điểm hiên nay. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, các doanh nghiệp cũng đang trong giai đoạn phải lập tức tiến hành tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên. Tuy nhiên khuyến cáo của bộ y tế, để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch covid thì mọi người hạn chế ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người, chính vì thế các doanh nghiệp phải tạm hoãn, dời họp Đại hội đồng cổ đông vào thời điểm khác, thậm chí còn chưa xác định được thời điểm tiến hành cuộc họp.


Để có thể thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp trong công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông trong khoảng thời gian khó khăn này, cũng như tính cấp thiết của giải pháp trong thời kỳ này, ATO đã nâng cấp phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông với 13 năm kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp từ tổ chức trực tiếp sang tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến. Bằng kinh nghiệm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp lớn với thời gian dài, ATO đã đúc kết những vấn đề thường xảy ra trong đại hội và áp dụng vào phần mềm để có thể tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến một cách chuyên nghiệp, đảm bảo tính minh bạch, bảo mật thông tin, tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng
Đây là hình thức tổ chức Đại hội tại một địa điểm cụ thể, có sự tham gia, gặp gỡ giữa các cổ đông, nhưng khác với Đại hội cổ đông truyền thống, hình thức này còn cho phép các cổ đông biểu quyết và bầu cử trực tuyến dù cổ đông không trực tiếp có mặt tại hội và vẫn theo dõi diễn biến Đại hội cổ đông thông qua hình thức truyền hình trực tiếp tại website.

Hệ thống Đại hội Cổ đông trực tuyến bao gồm việc đăng ký đại biểu trực tuyến, cung cấp toàn bộ tài liệu liên quan đến đại hội, theo dõi diễn biến đại hội trực tuyến, tham gia thảo luận trực tuyến, biểu quyết trực tuyến, bầu cử trực tuyến, xem kết quả biểu quyết, bầu cử trực tuyến.

Các cổ đông đăng ký tham dự đại hội thông qua hệ thống với ID, password và mã bảo mật đã được thiết lập và gửi đến các cổ đông kèm với thư mời để các cổ đông có thể dễ dàng đăng nhập vào đại hội cổ đông trưc tuyến.



Mọi thông tin nội dung của đại hội được phát sóng trực tiếp giúp các cổ đông có thể theo dõi các vấn đề của đại hội tại bất cứ đâu àm không cần phải có mặt tại đại hội. Phần mềm cũng có chức năng hỗ trợ cổ đông có thể đưa ra ý kiến trao đổi hoặc theo dõi các ý kiến của cổ đông khác đến các nội dung của đại hội. Tiện ích này giúp doanh nghiệp có thể trả lời cổ đông một cách thấu đáo, cũng đảm bảo quyền lợi của các cổ đông trong đại hội.

Cổ đông không có điều kiện đến tham dự trực tiếp tại Đại hội, thông qua hệ thống Internet, có thể thực hiện quyền biểu quyết/bầu cử của mình. Các cổ đông cũng có một khoảng thời gian giới hạn để có thể có thể bầu cử, biểu quyết hoặc thay đổi nội dung phiếu bầu của mình. Tính năng đặc biệt này sẽ giúp gia tăng tỷ lệ cổ đông tham dự Đại hội. Đảm bảo đại hội có đủ điều kiện để tiến hành tổ chức.

Kết thúc quá trình biểu quyết, bầu cử, phần mềm tự động tính toán và đưa ra các kết quả báo cáo của các nội dung biểu quyết, bầu cử. Tránh việc sai xót so với việc sử dụng phương pháp tính toán thủ công.

Giải pháp phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông trực tuyến của công ty ATO giúp tiết kiệm chi phí so với cách thức tổ chức ĐHCĐ truyền thống nhờ lược bỏ được các chi phí tổ chức sự kiện tập trung quy mô lớn như: địa điểm, nhân sự, thời gian, di chuyển, hậu cần. Luôn luôn đảm bảo tính minh bạch, bảo mật thông tin và mang lại cho quý danh nghiệp hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng sâu sắc trong tâm trí cổ đông. Hãy sử dụng phần mềm tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến của công ty cổ phần công nghệ ATO để ngày càng khẳng định hơn nữa giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

ATO luôn sẵn sàng đồng hành với quý doanh nghiệp. Chúc Quý Doanh nghiệp vững vàng vượt qua đại dịch. Liên hệ để biết thêm chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO

Website: http://www.ato.vn - http://phanmemcodong.ato.vn

Văn Phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 19, ngõ 68, Phố Quan Nhân, Trung Hòa – Cầu giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024 7300. 6077

Chi Nhánh tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Sỹ Sách – KP1 – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. HCM

Điện thoại: 028 7300 6077  

Hotline: 094 368 1333

Email: atoinfo@ato.com.vn


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......