Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Cảm nhận về một Thị ATO
Công việc đầu tiên của Thị là lấy cái lọ nước hoa trong ngăn kéo, xịt xịt vài nhát. Rồi Thị ra soi gương ở cái tủ tài liệu, lấy tay phủi phủi là lượt cái quần cái áo. Với Thị, cứ phải xinh đã, mọi thứ khác? tính sau…
(Bài viết quan điểm cá nhân về một người chị trong công ty)

Buổi sáng, Thị tung tảy với cái cặp táp bước vào phòng làm việc. Đi qua cái bàn uống nước, Thị lúc cười duyên chào hỏi, lúc giận hờn trách mắng với mấy anh chị em, rồi ngúng nguẩy sải bước. Người ta nhìn Thị từ lúc Thị bước lên cầu thang, đến lúc bóng của Thị khuất sau phòng làm việc.
Thị đặt cái cặp táp xuống bàn. Công việc đầu tiên của Thị là lấy cái lọ nước hoa trong ngăn kéo, xịt xịt vaì nhát. Rồi Thị ra soi gương ở cái tủ tài liệu, là lượt tóc tai, cái quần cái áo. Với Thị, lúc nào cũng phải chỉn chu tuyệt đối, Thị cứ phải xinh đã, tự tin đã rồi mọi thứ khác thì tính sau.
Thị ngồi vào bàn làm việc. Đầu tiên là Thị sắp xếp mọi thứ trên bàn ngay ngắn gọn gàng, thu dọn những thứ gì làm vướng tầm mắt phía trước mặt của Thị. Với Thị, mọi thứ cứ phải sắp xếp đâu vào đấy rồi Thị mới làm việc được! Công việc của Thị cứ dồn dập, dồn dập. Có những lúc thấy Thị trầm ngâm suy tư bên con laptop đỏ… rồi chỉ ít phút sau đã thấy Thị tự cười mãn nguyện cứ như kiểu trên đời này chẳng có việc gì khó đối với Thị. 
Mọi việc với Thị vẫn cứ ngon lành. Nào là quản lý nhân viên, nào xuất, nào nhập, nào khách hàng, nào đối tác, nào chính sách này, nào quy trình kia… Trăm thứ việc dồn lên, ấy vậy mà vào tay Thị thì ra ngô ra khoai hết… Con người Thị khi làm việc, ánh lên điều gì đó như là ánh sáng của sự hăng say mê mải, như làm điều gì đó để tô đẹp cho đời với 1 tinh thần đầy phấn khích và tràn trề nhựa sống.


Với Thị, cứ phải xinh và chỉn chu đã, mọi thứ khác rồi tính sau…

“Này cái anh Đờ (Đạt) kia, nay cắt cơm hết, nhá!”
Đờ gân cổ “Ơ thế ở đây không có tự do nhân quyền, tự do  ăn uống à? Sao tự nhiên ra lệnh cắt cơm ạ?”
Thị nguýt “Không tự do gì hết. Báo tổ Cú hôm nay ăn ngoài cho tôi nhờ nhé”
Đờ lếch thếch hậm hực (nhưng lúc quay lưng đi thì cái vẻ mặt lại đầy hào hứng) trở về phòng, báo cho Vờ (Vịnh), Cờ (Kiểm) lệnh của Thị.
Rồi Thị lần sang phòng Mar, ráo hoảnh “Lão già Quang lại đi đâu rồi? Bảo lão gửi cho tôi cái email đề xuất nhập hàng mà giờ vẫn không thấy đâu”.
Dáo dác không thấy “lão Quang” Thị ngồi vào bàn “lão”, hý hoáy cái máy tính. Xong xuôi, Thị cười ha hả một cách tinh nghịch và bảo “Lão về đừng bảo chị vừa sang và nghịch máy tính của lão nhé” rồi ngó trước ngó sau, Thị tập tễnh mò về…


Điệu đà – tiểu thư làm người ta ghét thì nhạt lắm, điệu đà mà đáng yêu và làm người ta cứ thích mới là tài. Thị bảo gì, ai cũng nghe, Thị nói gì, ai cũng thích, Thị có quát, có nạt thì cũng ưng cái bụng. Mà lắm khi buồn, chúng nó còn chọc để cho Thị cười, Thị tức, Thị mắng cho, để lấy đó làm niềm vui, làm động lực mà làm việc tiếp.
 Điệu đà – tiểu thư làm người ta ghét thì nhạt lắm,
Điệu đà mà đáng yêu và làm người ta cứ thích mới là tài…

Buổi trưa, Thị ý nhị lôi cái giường xếp ở gầm bàn, nằm vắt vẻo sau cái bàn chình ình to tướng của Thị, cắm cái điện thoại vào cái loa to sụ trên bàn, mở bản nhạc nhè nhẹ, không suy nghĩ nhiều, thư giãn và ngủ... Ấy, Thị ngoài biết làm đẹp thì Thị còn biết hưởng thụ nữa. Người ta gục trên bàn, người ta xếp ghế để ngủ, người ta nằm chiếu trên sàn nhà, còn Thị, dù 30p cũng phải đàng hoàng. “Vậy nó mới sướng” – Thị bảo. Và đó cũng là lúc Thị hiền dịu nữ tính nhất.

... lúc Thị hiền dịu nữ tính nhất

Mà Thị đáng yêu lắm nhé. Thị năm nay đã đầu 3 đít nhọ, 2 đứa con xách nách, mà cứ hây hây, xì tin mới lạ. Thị có khuôn mặt hiền lành và dễ mến, Thị tuy cận nhưng nhất định không chịu đeo kính và đôi mắt Thị vẫn sáng long lanh, Thị sở hữu cái cổ kiêu 3 ngấn kiêu sa mà hiện nay ở công ty chỉ mình Thị có hàng độc, Thị thích soi gương 1 cách dã man, thích chụp ảnh, thích tự sướng mọi lúc, chu miệng, giơ tay, dịu hiền, mộng mơ,.. kiểu gì bọn trẻ hay làm, Thị cũng làm được hết. Ô lạ ở cái, những bức ảnh đó không hề kệch cỡm như lũ trẻ làm, mà người ta thấy Thị yêu đời, như cô gái đôi mươi mới khổ. Thị có cái duyên khiến người ta xa tí đã nhớ, vừa gặp là phải liếc nhìn, cứ phải để ý, rồi mến, rồi thương…
Những bức ảnh đó không hề kệch cỡm như lũ trẻ làm, 
mà người ta thấy Thị yêu đời, như cô gái đôi mươi 

Bữa rồi thấy Thị bị trượt mắt cá chân, Thị nhất quyết không ra khỏi “ổ” của mình để đi loanh quanh các phòng khác như mọi ngày, bữa ăn cũng đợi mọi người về hết rồi mới mò sang. Tôi hỏi tại sao, Thị bảo “Phải giữ hình ảnh chứ, đi dép lê thế này ra ngoài mọi người thấy thì còn gì là hình ảnh nữa” =.=
Đấy, bảo mà. Thị yêu cái đẹp và Thị nhất quyết phải đẹp mọi lúc mọi nơi, ít ai có thể nhìn thấy Thị trong hình ảnh xấu xí dù chỉ 1 giây phút, ít ai có thể nhìn thấy Thị tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch…. Thị lúc nào cũng chỉn chu một cách tuyệt đối!
Thế Thị mới chịu!

Hà Chíp

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......