Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Đã đến lúc "Tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến" cho các doanh nghiệp đã lên sàn chứng khoán
Đại hội tổ chức bằng phần mềm đang còn là vấn đề mới tại Việt Nam nhưng Đại Hội cổ đông trực tuyến còn mới hơn. Trong 3 năm 2008,2009,2010 ATO đã tổ chức cho hầu hết các tổng công ty lớn, những đơn vị đã lên sàn chứng khoán với giải pháp Tổ chức Đại hội cổ đông bằng phần mềm kết hợp với Công nghệ mã vạch để giải quyết vấn đề biểu quyết và bầu cử. Năm 2011 có sự biến chuyển lớn về thị trường chứng khoán đó là sự lao dốc của thị trường dẫn đến các lần tổ chức Đại hội cổ đông có nguy cơ hoãn cao.

Khả năng tập hợp đủ tỷ lệ trên 65% trong lần đầu tiên rất khó. Thêm vào đó là: Quyết định 12/2007/QĐ-BTC về việc ban hành quy chế quản trị công ty niêm yết; trong đó, tại Khoản 5 Điều 6 nêu: “Nhằm tăng cường hiệu quả của các cuộc họp đại hội đồng cổ đông, công ty niêm yết phải cố gắng tối đa trong việc áp dụng các công nghệ thông tin hiện đại để cổ đông có thể tham gia vào các cuộc họp đại hội đồng cổ đông một cách tốt nhất”.

Với lợi thế là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tổ chức Đại hội cổ đông ứng dụng công nghệ thông tin. ATO đã chính thức cho ra mắt dịch vụ hỗ trợ Đại hội cổ đông trực tuyến đây là một phiên bản nâng cấp của sản phẩm “Phần mềm tổ chức đại hội Cổ Đông” trên nền Aplication lên nền tảng Web. Sản phẩm là một giải pháp công nghệ chuyên biệt, tối ưu giúp doanh nghiệp/tổ chức phát hành có thể tổ chức đại hội cổ đông một cách dễ dàng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí và đạt được tối đa tỷ lệ tham gia của các cổ đông.

Các khó khăn mà Giải pháp Tổ chức Đại hội cổ đông trực tuyến do ATO xây dựng có thể khắc phục được:

Đối với doanh nghiệp

  • Không có đủ số lượng cổ đông tham dự để tiến hành theo quy định;
  • Tốn kém quá nhiều thời gian, nhân lực và chi phí khi quy mô cổ đông ngày một tăng…

Đối với cổ đông

  • Qua giải pháp này họ cũng khắc phục được những trở ngại về không gian, thời gian để có thể tham dự đại hội cổ đông, đảm bảo các quyền và lợi ích của mình.

Thực tế trong thời gian qua có rất nhiều đại hội cổ đông không thể tiến hành do không có đủ tỷ lệ cổ đông theo quy định. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp, khi những kế hoạch dự tính, những nội dung cần biểu quyết thông qua… bị gián đoạn hoặc không thể thực hiện.

Mặt khác, với những doanh nghiệp có quy mô lớn, lượng cổ đông có tới hàng chục nghìn người, phân tán trên cả nước nên việc tập hợp tại một điểm để tổ chức đại hội cổ đông là rất khó. Quy mô lớn đó cũng gây tốn kém thời gian, nhân lực, chi phí để tổ chức. Thực tế, hầu hết các doanh nghiệp đều có độ trễ từ 2 - 3 tháng kể từ ngày chốt danh sách cổ đông mới có thể tiến hành đại hội chính thức.

Với đại hội cổ đông trực tuyến do ATO cung cấp, doanh nghiệp sẽ tạo lập tự động “Mã đại biểu” cho từng cổ đông, thông qua internet chuyển tới cổ đông các tài liệu và thông tin cần thiết liên quan đến đại hội. Doanh nghiệp cũng có thể thông qua giải pháp này để quản lý việc đăng ký, ủy quyền, bầu cử và biểu quyết qua mạng của các cổ đông. Vào ngày tổ chức đại hội, hệ thống này còn hỗ trợ thực hiện các công việc như đăng ký đại biểu, thống kê đại biểu đăng ký, kiểm phiếu, thống kê kết quả kiểm phiếu…, giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được các kết quả chính xác, vừa tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như nguồn lực.

Với các cổ đông, dịch vụ trực tuyến sẽ giúp các họ có thể đăng nhập vào hệ thống (thông qua Internet) để đăng ký tham dự đại hội hoặc thực hiện việc đăng ký ủy quyền. Đặc biệt, cổ đông không có điều kiện đến tham dự trực tiếp, thông qua dịch vụ hỗ trợ trên, có thể thực hiện các quyền lợi biểu quyết/bầu cử của mình. Tính năng này giúp gia tăng tỷ lệ cổ đông tham dự Đại hội và tăng cao khả năng tổ chức thành công.

Giải pháp tổ chức Đại Hội cổ đông trực tuyến sẽ là một xu hướng mới cho những mùa Đại hội cổ đông tiếp theo bởi những lợi ích mà giải pháp mang lại. Một lần nữa khẳng định ATO là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ Công nghệ Thông tin tổ chức các sự kiện Đại hội, Hội họp.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......